Giai đoạn 1A dự án được triển khai xây dựng từ năm 2016 đến năm 2018 với quy mô 4 làn xe rộng 24m, giai đoạn 1B sẽ triển khai tiếp từ năm 2019 đến năm 2022 quy mô 6 làn xe (44m).
- Bạn đang nghiên cứu Thị Trường Xe Hơi hãy truy cập ngay website Xe Hoi Dep của chúng tôi để có những bài Đánh Giá Xe Hơi chuẩn nhất và chi tiết nhất. Còn chần chờ gì nữa hay truy cập ngay để có thể chiêm ngắm những mẫu Xe Hơi Đẹp nhất và Xe Hơi Mới.
Tuyến đường này có chiều dài hơn 29km, được thiết kế đạt tiêu chuẩn đường trục chính đô thị với tốc độ 80km/h.
Dự án nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải, cải thiện điều kiện khai thác, đảm bảo an toàn giao thông trên Quốc lộ 21; phát huy hiệu quả của việc đầu tư xây dựng Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, cầu Vĩnh Thịnh.
Với ý nghĩa quan trọng đó, ngày 22/2 Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng đã ký ban hành Quyết định số 872/QĐ-UBND phê duyệt Dự án xây dựng nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 21, đoạn từ Sơn Tây - Hòa Lạc - Xuân Mai theo hình thức PPP, loại hợp đồng BOT.
Theo quyết định trên, tổng chiều dài tuyến đường này là 29,3km (riêng đoạn tuyến phố Tùng Thiện từ Nút giao Viện 105 đến cầu Quan với chiều dài 2km không đưa vào dự án BOT). Tổng mức đầu tư sơ bộ để xây dựng dự án là 7.569,8 tỷ đồng. Như vậy, mỗi một km có chi phí khoảng gần 260 tỉ đồng.
Tuyến đường này có ý nghĩa quan trọng tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng cho thị xã Sơn Tây, các huyện Thạch Thất, Quốc Oai, Chương Mỹ nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung. Là tiền đề hình thành chuỗi đô thị vệ tinh Sơn Tây - Hòa Lạc - Xuân Mai.
Đành Giá Xe
Tin Xe Hơi
Góc Kỹ Thuật
Kinh Nghiệm Xe Hơi
Tư Vấn Xe
Văn Hóa Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét